Decorate the room minimal style

Decorate the room minimal style
21 มีนาคม 2024 0 view(s)
Decorate the room minimal style

4 เทคนิคแต่งห้องสไตล์ มินิมอล สบายตา

         เติมเต็มห้องต่างๆในบ้านให้เป็นสไตล์มินิมอล ที่มองดูสบายตา เพราะบ้านเป็นหัวใจสำคัญในชีวิตประจำวันไม่ว่าจะเป็นใช้สำหรับต้อนรับแขกหรือใช้พักผ่อนหย่อนใจหลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงาน ซึ่งประกอบด้วย 4 เทคนิคง่ายๆ

  • เลือกม่านที่แสงส่องผ่าน ทำให้ห้องดูไม่ทึบ

ผ้าม่านเป็นอีกหนึ่งความสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม ม่านเป็นตัวช่วยในการควบคุมแสงจากธรรมชาติที่ส่องผ่านห้องให้ดูสบายตา ยิ่งมีแสงมากก็ยิ่งทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้น

ห้องนั่งเล่นหรือห้องที่ต้องใช้สายตา ห้องที่ต้องการแสงธรรมชาติควรใช้ม่านที่แสงส่องผ่านได้ง่าย แต่ถ้าห้องนอนควรมีม่าน 2 ชั้น ชั้นแรกเป็นม่านบาง เพื่อเปิดรับแสงในเวลากลางวันและอีกชั้นเป็นม่านเนื้อหนาที่สามารถปิดกั้นแสงรบกวนในเวลาพักผ่อน

  • เฟอร์นิเจอร์เน้นสีโทนอ่อน  

จุดเด่นของการแต่งห้อง ให้มีสไตล์ มินิมอล จะต้องให้ความสำคัญกับโทนสีมากที่สุด ควรใช้โทนสีอ่อน เช่น สีเบจ สีขาว สีเท่าอ่อน สีครีม สีน้ำตาลอ่อน เพราะการตกแต่งห้องสไตล์มินิมอลเน้นความเรียบง่าย

  • เพิ่มพื้นที่สีเขียว

เติมความสดชื่น ร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียว ช่วยให้บรรยากาศภายในห้องดูผ่อนคลาย การมีพื้นที่สีเขียวในห้องจะทำให้ดูน่าอยู่และน่าพักผ่อนมากยิ่งขึ้น

เพราะพื้นที่เขียวของต้นไม้จะช่วยให้ความรู้สึกสดชื่น และกระปรี้กระเปร่าจากพลังงานของธรรมชาติ

  • จัดห้องเป็นสัดส่วนและตกแต่งอย่างมีสไตล์

การจัดห้องให้เป็นระเบียบช่วยให้บรรยากาศภายในห้องน่าอยู่ และดูสะอาดตา การจัดห้องให้เป็นสัดส่วนนอกจากจะทำให้ห้องดูสะอาดแล้ว ยังช่วยให้คุณวางแผนตกแต่งห้องได้ง่ายขึ้น เช่น การนำภาพถ่ายมาแขวนที่ผนัง หรือจะนำโปสเตอร์เล็กๆ ที่ชื่นชอบมาแปะ หรือใช้ชั้นเก็บของให้เป็นระเบียบเพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณได้ห้องที่สวยละมุน

SHOP BY STYLE

Powered by Amasty Magento 2 Blog Extension

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex