ไซด์บอร์ด รุ่น Bricko สีน้ำตาล

กxยxส: 90x30x170 ซม.
Brand : Koncept Furniture
SKU : 19139622
คะแนนรีวิว:
86 % of 100
22
4.3
ราคาพิเศษ ฿5,520 ราคาปกติ ฿6,900 20% OFF
สินค้าหมด
จัดส่ง 7 วัน

โปรโมชั่นผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต

ผ่อน 0 % นาน 4 เดือน

/ month

ไซด์บอร์ด รุ่น Bricko สีน้ำตาล

Brand : Koncept Furniture
SKU : 19139622
กxยxส: 90x30x170 ซม.
See more from shop
คะแนนรีวิว:
86 % of 100
22
4.3
ข้อมูลสินค้า
ชั้นวางทีวี บริคโก้ สไตล์ลอฟท์ สีออทัมน์บราวน์ ตัดสีเกรย์โต้ ขนาด 90 ซม. เพิ่มความเท่บ่งบอกสไตล์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยส่วนประกอบเหล็กสีดำ ด้านบนชั้นแขวนมีรูร้อยสายไฟ สามารถรับน้ำหนักได้ 5 กก. ตู้เก็บของด้านล่างเป็นฟังก์ชั่นชั้นวางรองเท้า สีเทาดำ สามารถวางรองเท้าได้ 16-24 คู่ พร้อมรูระบายอากาศด้านหลัง 4 ช่อง หน้าโต๊ะสามารถรับน้ำหนักได้ 30 กก. (มี 2 ขนาดคือ 90 ซม. และ 120 ซม.) ข้อควรระวัง : สินค้าชิ้นนี้ี้จำเป็นต้องยึดเกาะผนัง
See Less
อ่านต่อ
คุณสมบัติ
ข้อมูลมากกว่านี้
Made To Order ไม่
สี น้ำตาล
Flat Pack ไม่
แบรนด์ Koncept Furniture
สไตล์ ลอฟท์
วัสดุ ไม้
Dimension 90x30x170 ซม.
See Less
อ่านต่อ
การรับประกัน

การรับประกันสินค้าเป็นตามเงื่อนไขบริษัทฯ อายุการรับประกันนับตั้งแต่วันจัดส่งสินค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม > คลิกที่นี่

See Less
อ่านต่อ
การจัดส่ง
บริการจัดส่งและติดตั้งเฉพาะเฟอร์นิเจอร์เงื่อนไขและค่าบริการเป็นไปตามบริษัทกำหนดและอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงโปรโมชั่น (นอกเขตพื้นที่การจัดส่ง ได้แก่ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และพื้นที่บนเกาะต่างๆ) รายละเอียดเพิ่มเติม > คลิกที่นี่
See Less
อ่านต่อ
รายละเอียดสินค้า

คอลเลคชั่น บริคโก้ (Bricko)  มีสินค้าในคอลเลคชั่น อยู่มากมาย แบ่งออกเป็นสินค้า ดังนี้ กล่องแขวน (มีหลายขนาด) , ชั้นแขวน (มีหลายขนาด), โต๊ะทำงาน, ตู้เตี้ย, ตู้ข้างเตียง, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้สูง, ตู้รองเท้า, ตู้วางทีวี, ตู้แขวนเสื้อผ้า, โซฟา 2 ที่นั่ง และ เตียงขนาด 5,6 ฟุต

ชั้นวางทีวี Bricko-L (บริคโก้) แน่นอนว่าในห้องก็ต้องอยากมีมุมที่ไว้ดูหนังฟังเพลงทีวี ยิ่งถ้าเป็นในคอนโดขนาดกะทัดรัดก็ต้องยิ่งใช้พื้นที่น้อยในการวาง ชั้นวางทีวี บริคโก้ สามารถตอบโจทย์ในฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครันได้อย่างลงตัว  มีทั้งหมด 2 รูปแบบ 

  • ชั้นวางทีวีฟังก์ชั่นตู้รองเท้า  มีการออกแบบที่บ่งบอกสไตล์ได้อย่างชัดเจน  ด้วยการผสานวัสดุระหว่างเหล็กสีดำตัดกับลายไม้ธรรมชาติได้อย่างลงตัว ชั้นวางทีวีบริคโก้ถูกออกแบบให้มีฟังก์ชั่นพิเศษคือตู้ด้านล่างสามารถจัดเก็บรองเท้าได้ มากสูดถึง 24 คู่ สามารถตอบโจทย์ห้องที่มีพื้นที่จำกัดได้มาก จำเป็นต้องยึดผนังเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานอย่างสูงสุด  ฟังก์ชั่นการใช้งานสามารถเลือกสลับฝั่งซ้าย – ฝั่งขวา ได้ตามความต้องการ ชั้นวางของด้านบนสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 5 กิโลกรัม
  • ชั้นวางทีวีบริคโก้ TVSC-120 ถูกออกแบบมาให้มีชั้นวางสิ่งของ เพื่อประโยชน์ในการใช้สอย และเพื่อความสวยงาม  มีการออกแบบที่บ่งบอกสไตล์ได้อย่างชัดเจน  ด้วยการผสานวัสดุระหว่างเหล็กสีดำตัดกับลายไม้ธรรมชาติได้อย่างลงตัว  ด้านหลัง มีรูร้อยสายไฟเพื่อความเป็นระเบียบ และความสะดวกสบายในการใช้งาน จำเป็นต้องยึกติดผนังเพื่อความปลอดภัยสูงสุด  

รีวิว

รีวิวและคะแนน

4.3
86 %
22
22 รีวิว
5
0 %
4
0 %
3
0 %
2
0 %
1
0 %
เขียนรีวิวสินค้าของคุณเอง
เฉพาะผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเท่านั้นที่สามารถเขียนรีวิวได้ โปรด ลงชื่อเข้าใช้ หรือ สร้างบัญชี