5 BED Beautiful design

5 BED Beautiful design
16 พฤษภาคม 2024 0 view(s)
5 BED Beautiful design

5 เตียงนอนดีไซน์สวย หลากสไตล์

  การนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เป็นตัวช่วยที่ทำให้ร่างกายหายอ่อนล้า ร่างกายแข็งแรง สุขภาพจิตดี ร่าเริงแจ่มใส ฯลฯ ดังนั้นการเลือกเตียงนอนดีมีคุณภาพ ช่วยให้นอนหลับได้ยาวนานและสบายจึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ทาง SB Design Square เลยรวบรวม 5 เตียงนอน สวยเรียบลงตัวแถมยังแมทช์กับส่วนอื่น ๆ ในบ้านได้ง่ายมาให้ได้เลือกกัน

1.เตียงนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น Whiz

Brand : SB FURNITURE 

ราคาพิเศษ 18,720 บาท 

เตียงนอน 6 ฟุต ขนาด W210xD208xH118.6 cm, มาพร้อมสีใหม่ Magic Grey สีเทาอ่อนนวลตา ตัดกับสีไม้ Monaco Oak เพิ่มความอบอุ่นให้บรรยากาศห้องน่าอยู่มากขึ้น, ดีไซน์ลอนคลื่นแบบใหม่ช่วยเพิ่มมิติให้ดีไซน์ดูเรียบง่ายแต่มีลูกเล่นแสนละมุน โดดเด่นด้วยวัสดุ PVC Soft Touch สัมผัสนุ่ม, เพิ่มกิมมิคด้วยสีดำที่มาช่วยตัดเพิ่มความเท่ให้บรรยากาศมีความเป็น Studio มากขึ้น, บริเวณหัวเตียงมีไฟ LED แสงสีส้มนวลตาทั้งฝั่งซ้ายและขวาพร้อมสวิตช์เปิด-ปิดในตัว, ไฟหัวเตียงปรับได้ 4 ทิศทาง คือ ปรับขึ้น-ลง ได้ 90 องศา และปรับซ้าย-ขวาได้ 180 องศา

2.เตียงขนาด 6 ฟุต รุ่น Quinn สีเทาอ่อน

Brand : SB FURNITURE 

ราคาพิเศษ 13,920 บาท

เตียงนอนขนาด 6 ฟุต, (201X207X110 cm), Quinn, Modern Neo Classic Style,เปลี่ยนบ้านของคุณให้มีความเป็นอังกฤษบริติช เรียบง่าย อบอุ่น แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา คลาสสิก ด้วยวัสดุ PVC Soft Touch สีใหม่ Magic Grey ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มนวล เกรดเมมเบรน Double Layer ไร้รอยต่อ เพิ่มลูกเล่นเลเยอร์คิ้วขอบบัวดีไซน์ขอบโค้งเว้าสไตล์วินเทจ ทั้งหัวเตียงและท้ายเตียง

3.เตียงนอน ขนาด 6 ฟุต รุ่น Lavique สีครีม

Brand : SB FURNITURE 

ราคาพิเศษ 16,960 บาท

เตียงนอนขนาด 6 ฟุต, (192X211X113), Lavique, Urban Style, Lavique Collection ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดีไซน์โค้งมนของ SB Furniture Logo ที่มาพร้อมเทรนด์สีใหม่ Pastela Cream (พาสเทลล่า ครีม) เอิร์ธโทน อบอุ่นแสนละมุน สี Pastela Cream วัสดุใหม่ Soft Touch ให้ผิวสัมผัสที่นุ่มนวล ให้ความรู้สึกสบาย, ดีไซน์หัวเตียงโค้งมน ต้องมนตร์ไปกับดีไซน์ที่เรียบง่าย, หัวเตียงดีไซน์หลบบัว, มีช่องเสียบ USB ที่หัวเตียง 2 ช่อง, ลิ้นชักใต้เตียงเป็นลิ้นชักอิสระ สามารถดึงออกมาได้

4.เตียงขนาด 5 ฟุต รุ่น Keith สีขาว

Brand : SB FURNITURE 

ราคาพิเศษ 6,900 บาท

เตียงขนาด 5 ฟุต, (162x210x93),Keith, Square Matt Pattern, Keith Collection หัวเตียง สี Square Matt ให้ดีไซน์แบบมินิมอล มีพื้นที่เป็นช่อง เก็บหรือวางของได้ ขนาด 5 ซม .ดีไซน์เตียงโค้งมนแบบเรียบง่าย ขอบเตียงและพื้นเตียงเสมอกัน เพื่อให้เปลี่ยนผ้าปูได้ง่ายขึ้น New Body สีขาว snow white ดีไซน์ ขาเตียงดูโปร่ง เสมือนลอยอิสระจากพื้น Design มุมเตียงมีการเข้ามุมแบบพิเศษ

5.เตียงขนาด 6 ฟุต รุ่น Valley สีไม้อ่อน

Brand : SB FURNITURE 

ราคาพิเศษ 17,720 บาท

เตียงขนาด 6 ฟุต, (192X210X110 cm), Valley, Modern Scandinavian, เฟอร์นิเจอร์สไตล์ Scandinavian รูปทรงเส้นโค้งที่เป็นเอกลักษณ์ สวยงามเหนือกาลเวลา เข้ากับการแต่งบ้านได้ทุกสไตล์, หัวเตียงมีไฟ Wall lamp ให้ความสว่างแบบ Ambient สามารถปรับความสว่างได้ 2 ระดับ และสามารถหมุนได้ 330 องศาสามารถหมุนไฟ แล้วเสียบสายชาร์จได้ Type-C : 5V 2A, USB : 5V 2A, ลอนหัวเตียงวัสดุ Foil ผลิตแบบ membrane, บริเวณหัวเตียงมีพื้นที่ 7 cm.สามารถวางของอเนกประสงค์ได้, สามารถหลบบัวได้

 

ประเด็นสำคัญในการเลือกซื้อ

-     วัดพื้นที่ภายในห้องก่อนเลือกซื้อ, ขนาดเฟอร์นิเจอร์ต้องพอดีกับการใช้งาน และ เลือกดีไซน์ที่ชอบสไตล์ที่ใช่ คือ วิธีเลือกซื้อชุดเซ็ตห้องนอนให้ตอบโจทย์และเขากับสไตล์ของเจ้าของห้อง


SHOP BY STYLE

Powered by Amasty Magento 2 Blog Extension

ต้องการความช่วยเหลือทักแชตเลย

Live Chat With SB Design Squarex