KONCEPT ไอเดียจัดเก็บ Accessories ให้ดูดีและหยิบใช้ง่าย !

idea accessories
5 เมษายน 2016 0 view(s)
KONCEPT ไอเดียจัดเก็บ Accessories ให้ดูดีและหยิบใช้ง่าย !

ว่ากันว่าเครื่องแต่งตัว (Accessories) เช่น ผ้าพันคอ, เข็มขัด, ต่างหู, หมวก, แว่นกันแดด ฯลฯ เป็นส่วนสำคัญในการแต่งตัวของคุณให้ดูสวยสมบูรณ์ยิ่งขึ้น และอาจถึงขั้นเปลี่ยนคุณจาก Look Good ให้เป็น Look Great ได้เลยทีเดียว สาวๆ หลายคนจึงมีสารพัดเครื่องประดับและเครื่องแต่งตัวเอาไว้มิกซ์แอนด์แมตช์กับทุกชุดโปรด...มีเยอะแบบนี้แล้วจะจัดเก็บอย่างไรให้ดูดีและหยิบใช้ง่าย ลองไปดูกัน

ถ้าคุณพบว่าตัวเองต้องคอยมานั่งแกะสร้อยคอ ต่างหู กำไล สร้อยข้อมือ ที่พันกันยุ่งเหยิงทุกครั้งเวลาหยิบใช้  แนะนำให้ลองใช้โต๊ะเครื่องแป้งหรือกระจกส่องเต็มตัวที่มีฟังก์ชั่นภายในเป็นช่อง ชั้น หรือตะขอแขวนเล็กๆ สำหรับแยกการจัดเก็บเครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยต่างๆ ของคุณให้ดูสวยงามและน่าหยิบใช้

 

 

ปรับปรุงลิ้นชักที่แสนยุ่งเหยิงใต้เตียงนอนของคุณให้มีประสิทธิภาพในการใช้งานมากขึ้นดีกว่า ลองหากล่องเล็กกล่องน้อยขนาดต่างๆ ที่พอจะมีอยู่ในบ้าน มาจัดเรียงเพื่อแบ่งช่องชั้นในลิ้นชักของคุณ แล้วแปรสภาพลิ้นชักให้กลายเป็นที่จัดเก็บผ้าพันคอหรือผ้าคลุมไหล่ลายสวยหลายผืนหลายคอลเลคชั่นที่คุณมี แค่พับหรือม้วนให้เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้วจัดเก็บลงไป คุณจะพบว่าแท้จริงแล้วผืนผ้าเหล่านี้ ไม่ได้ต้องการพื้นที่จัดเก็บมากมายเลย...แค่ลิ้นชักใต้เตียงนอน ก็เพียงพอ !

 

 

แทนที่จะวางแว่นตาไว้ระเกะระกะในลิ้นชักหรือจัดเก็บไว้ในกล่องจนคุณจำไม่ได้ว่า กล่องไหนเป็นแว่นอะไร  ลองประดิษฐ์ที่จัดเก็บแว่นตาง่ายๆ แบบนี้ดูบ้าง...แว่นตาดีไซน์เก๋ของคุณจะกลายเป็นจุด Display ที่น่าสนใจและทำให้ห้องนอนดูมีสไตล์ขึ้นมาทันที

 

 

ผนังไม่ได้มีไว้ใช้ประโยชน์เพียงติดกรอบรูปสวยๆ เท่านั้น แต่คุณสามารถแปลงสภาพให้เป็นที่จัดเก็บหมวกใบสวยแบบนี้ได้ จะหยิบใช้เมื่อไหร่ก็สะดวกสบาย หรือแม้แต่แขวนไว้เฉยๆ ก็ยังดูสวยงาม

 

 

มาถึงนาฬิกาเรือนโปรด...เชื่อเลยว่าคุณต้องมีนาฬิกาเรือนสวยมากกว่า 1 เรือนแน่นอน ไหนจะนาฬิกาไว้ใส่ทำงาน ไว้ไปออกกำลังกาย ไว้ไปเที่ยว ไว้ไปงานสังสรรค์ หลายคนอาจชอบเก็บไว้ในกล่อง ในขณะที่บางคนก็ชอบเก็บไว้รวมกัน เพื่อความสะดวกในการเลือกดูเมื่อจะหยิบใช้ ถ้าพื้นที่ในตู้เสื้อผ้าบิลท์อินของคุณไม่พอเสียแล้ว ลองเลือกตู้ลิ้นชักที่ถูกออกแบบมาเพื่อการจัดเก็บนาฬิกาและเครื่องประดับต่างๆ แบบนี้มาเป็นตัวช่วยดูสิ ช่วยเพิ่มความสวยงามในการจัดเก็บแถมสะดวกสบายเมื่อหยิบใช้ด้วย

 

 

ไปหาไอเดียจัดบ้านด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากดีไซน์เพื่อการจัดเก็บเครื่องแต่งตัวของคุณ ได้ที่ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 02 115 0555 หรือ https://www.sbdesignsquare.com/th

 

ขอบคุณภาพจาก Koncept Furniture

 

 

Powered by Amasty Magento 2 Blog Extension