ตู้เสื้อผ้าบานเปิด รุ่น Mahony สีขาว

กxยxส: 222X61X214 ซม.
Brand : Koncept Furniture
SKU : 19086678
คะแนนรีวิว:
86 % of 100
167
4.3
ราคาพิเศษ ฿21,000 ราคาปกติ ฿30,000 30% OFF
สินค้าหมด
จัดส่ง 7 วัน

โปรโมชั่นผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต

ผ่อน 0 % นาน 4 เดือน

/ month

ตู้เสื้อผ้าบานเปิด รุ่น Mahony สีขาว

Brand : Koncept Furniture
SKU : 19086678
กxยxส: 222X61X214 ซม.
See more from shop
คะแนนรีวิว:
86 % of 100
167
4.3
ข้อมูลสินค้า
ตู้เสื้อผ้า ขนาด 222 ซม. รุ่นเมโลน่า หน้าบานเปิด สไตล์วินเทจ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยดีไซน์หน้าบานเกล็ด และ มือจับเหล็กรูปเปลือกหอยสีดำ
See Less
อ่านต่อ
คุณสมบัติ
ข้อมูลมากกว่านี้
Made To Order ไม่
สี ขาว
Flat Pack ไม่
แบรนด์ Koncept Furniture
ประเภท ตู้เสื้อผ้าบานเปิด
สไตล์ วินเทจ
วัสดุ ไม้
Dimension 222X61X214 ซม.
See Less
อ่านต่อ
การรับประกัน

การรับประกันสินค้าเป็นตามเงื่อนไขบริษัทฯ อายุการรับประกันนับตั้งแต่วันจัดส่งสินค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม > คลิกที่นี่

See Less
อ่านต่อ
การจัดส่ง
บริการจัดส่งและติดตั้งเฉพาะเฟอร์นิเจอร์เงื่อนไขและค่าบริการเป็นไปตามบริษัทกำหนดและอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงโปรโมชั่น (นอกเขตพื้นที่การจัดส่ง ได้แก่ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และพื้นที่บนเกาะต่างๆ) รายละเอียดเพิ่มเติม > คลิกที่นี่
See Less
อ่านต่อ
รายละเอียดสินค้า

ตู้เสื้อผ้า Mahony (มาโฮนี่)  สไตล์วินเทจ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์หน้าบานลายตารางแบบเฉียงผสานหน้าบานเกล็ด ช่วยเพิ่มกลิ่นอายทะเล และมือจับรูปทรงเปลือกหอย เสริมบรรยากาศทะเลชวนหลงใหล

                ตู้เสื้อผ้า มาโฮนี่ มีรูปทรง ให้เลือกหลากหลาย ทั้งแบบ หน้าบานเปิด, หน้าบานเลื่อน และ หน้าบานกระจก รวมถึงขนาดที่มีให้เลือกตั้งแต่ 95 ซม. เป็นต้นไป จนถึง 221 ซม. ให้คุณเลือกตู้เสื้อผ้าให้เหมาะสมกับพื้นที่ของคุณให้ได้มากที่สุด

เตียงนอน Mahony (มาโฮนี่)  สไตล์วินเทจ  ดีไซน์หัวเตียงกล่องช่วยเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บสิ่งของ ลิ้นชักข้างเตียงเลือกติดตั้งได้ซ้าย-ขวาตามความต้องการ มือจับรูปทรงเป็นเอกลักษณ์สะท้อนความเป็นวินเทจ

ตัวเตียงนั้นทำมาจากโครงสร้างด้วยไม้ ถูกออกให้มีระบบโครงสร้างเตียงที่แข็งแรง โดยการยึดโครงสร้างเตียง 12 จุด ซึ่งระบบการสร้างโครงเตียงแบบนี้ ทำให้เวลาเรานอนไม่เกิดเสียงดังรบกวน เหมือนเตียงไม้ธรรมดาๆ ทั่วไปที่อาจจะมีเสียงในการพลิกตัวขณะที่นอน นอกจากนั้นการรองรับน้ำหนัก ยังสามารถรองรับหนักการนอนได้ถึง 800 ถึง 1000 กิโลกรัม เพราะฉะนั้นเมื่อเวลาเรานอนบนเตียงนอนตัวนี้จึงเป็นการนอนหลับอย่างสบาย

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ทุกขนาดพื้นที่ด้วยเตียงนอนที่มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ เตียงนอนขนาด 6 ฟุต, เตียงนอนขนาด 5 ฟุต และเตียงนอน 3.5 ฟุต 2 ชั้น

(***ราคาแต่ละขนาดไม่เท่ากัน)

เตียง 6 ฟุต และ เตียง 5 ฟุต : เตียงนอนสไตล์วินเทจที่ถ่ายทอดเสน่ฟ์กลิ่นอายทะเลได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมฟังก์ชั่นลิ้นชักเก็บของข้างเตียง ที่สามารถเลือกติดตั้งได้ ซ้าย และ ขวา เพื่อจัดเก็บสิ่งของได้อย่างจุใจ และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยด้วยหัวเตียงกล่องเก็บของ

เตียง 3.5 ฟุต : เตียงนอนสไตล์วินเทจที่ถ่ายทอดเสน่ห์กลิ่นอายทะเลได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมออฟชั่นเตียง 2 ชั้น ที่สามารถจัดเก็บได้อย่างแนบเนียนเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้ห้องนอนของคุณได้มากขึ้น  จัดเก็บสิ่งของได้อย่างจุใจด้วยหัวเตียงกล่องเก็บของ

ตู้เก็บของ Mahony (มาโฮนี่)  สไตล์วินเทจ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์หน้าบานลายตารางแบบเฉียงผสานหน้าบานเกล็ด ช่วยเพิ่มกลิ่นอายทะเล และมือจับรูปทรงเปลือกหอย เสริมบรรยากาศทะเลชวนหลงใหลมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครับด้วยหน้าบานลิ้นชัก และ หน้าบานเปิด เพื่อจัดเก็บของได้อย่างจุใจ สามารถ Mix กับกระจกตั้งโต๊ะของคอลเลคชั่น เมโลน่า ได้อย่างลงตัว

ตู้ข้างเตียง  Mahony (มาโฮนี่)  สไตล์วินเทจ โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์หน้าบานลายตารางแบบเฉียงผสานหน้าบานเกล็ด ช่วยเพิ่มกลิ่นอายทะเล และมือจับรูปทรงเปลือกหอย เสริมบรรยากาศทะเลชวนหลงใหลมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครับด้วยหน้าบานลิ้นชัก และ หน้าบานเปิด เพื่อจัดเก็บของได้อย่างจุใจ

ตู้วางทีวี  Mahony (มาโฮนี่)  สไตล์วินเทจ เสริมฟังก์ชั่นด้วยลิ้นชักเก็บของที่แบ่งอย่างเป็นสัดส่วน มีความเป็นเอกลัษณ์ด้วยหน้าท็อปที่ดีไซน์ขอบบัว  และยังทนต่อรอยขีดข่วน

โต๊ะทำงาน Mahony (มาโฮนี่)  สไตล์วินเทจ เพิ่มความโดดนเด่นให้ห้องรับแขก หรือห้องทำงานของคุณ ได้อย่างลงตัว เสริมบรรยากาศกลิ่นอายทะเลให้ความรู้สึกผ่อนคลายด้วยเอกลักษณ์หน้าบานลายตารางเฉียง ผสานลายบานเกล็ด และมือจับรูปทรงเปลือหอย หน้าท็อปที่ดีไซน์ขอบบัว  และยังทนต่อรอยขีดข่วน

ตู้ลิ้นชัก Mahony (มาโฮนี่)  สไตล์วินเทจ ที่ช่วยในการจัดการให้ห้องของคุณเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นด้วยลิ้นชักเก็บของอเนกประสงค์จำนวน 4 ชั้น รางลิ้นชักเรียบลื่นไม่สะดุด อุปกรณ์ติดตั้งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปิดปิดได้กว่า 30,000 ครั้ง รับน้ำหนักเฉลี่ยชั้นละ 3 กิโลกรัม

ตู้โชว์ Mahony (มาโฮนี่)  )  ดีไซน์หน้าบานกระจก 3 ด้าน เพื่อการจัดโชว์ของสะสมได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้สามารถมองเห็นได้ทุกมุมมองของห้อง ชั้นกระจกด้านในปรับระดับได้ตามต้องการ นอกจากนี้ยังเพิ่มความสวยงามให้กับสิ่งของภายในด้วยฟังก์ชั่นไฟส่องสว่างอีกด้วย

ตู้เก็บของสูง  Mahony (มาโฮนี่)  )  ดีไซน์หน้าบานเปิดกระจก เพื่อการจัดโชว์ ด้านในเป็นชั้นปรับ 2 ชั้นปรับ โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยมือจับรูปทรงเสริมบรรยากาศสไตล์วินเทจ  มาพร้อมตู้ลิ้นชักด้านล่าน ช่วยในการจัดการให้ห้องของคุณเป็นระเบียบมากยิ่งขึ้นด้วยลิ้นชักเก็บของอเนกประสงค์จำนวน 4 ชั้น รางลิ้นชักเรียบลื่นไม่สะดุด อุปกรณ์ติดตั้งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปิดปิดได้กว่า 30,000 ครั้ง รับน้ำหนักเฉลี่ยชั้นละ 3 กิโลกรัม

ตู้สูงและโต๊ะทำงาน  Mahony (มาโฮนี่)  )   3 IN 1 ลงตัวสำหรับตู้สูงและโต๊ะทำงาน รวมไปถึงตู้โชว์ ที่รวมไว้ในหนึ่งเดียว สามารถพับเก็บได้เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับบ้านของคุณพิ่มมากขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นเก็บของหน้าบานเปิดทึบ หน้าบานเปิดกระจก และลิ้นชักสำหรับใส่ของขนาดเล็ก เพื่อให้คุณจัดเก็บได้อย่างจุใจ

รีวิว

  1. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

  2. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

  3. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

  4. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

  5. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

  6. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

  7. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

  8. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

  9. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

  10. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

คะแนนสินค้า

    Loading...

รีวิวและคะแนน

4.3
86 %
167
167 รีวิว
5
100 %
4
0 %
3
0 %
2
0 %
1
0 %

ภาพรีวิวจากลูกค้า

เขียนรีวิวสินค้าของคุณเอง
เฉพาะผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเท่านั้นที่สามารถเขียนรีวิวได้ โปรด ลงชื่อเข้าใช้ หรือ สร้างบัญชี