ตู้ข้างเตียง รุ่น Marzera สีดำ

กxยxส: 30x32x120 ซม.
Brand : Koncept Furniture
SKU : 19141614
คะแนนรีวิว:
100 % of 100
1
5.0
ราคาพิเศษ ฿1,750 ราคาปกติ ฿2,500 30% OFF
สินค้าหมด
จัดส่ง 7 วัน

โปรโมชั่นผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต

ผ่อน 0 % นาน 4 เดือน

/ month

ตู้ข้างเตียง รุ่น Marzera สีดำ

Brand : Koncept Furniture
SKU : 19141614
กxยxส: 30x32x120 ซม.
See more from shop
คะแนนรีวิว:
100 % of 100
1
5.0
ข้อมูลสินค้า
ตู้ข้างเตียง มาร์เซร่า สไตล์โมเดิร์น สีเวงเก้ ตัดคาร์ราร่าแมท ขนาด 30 ซม.ดีไซน์สวยเรียบหรูชวนสะดุดตาไปกับวัสดุลายหินอ่อนสีคาร์ราร่า แมท สวยชวนสะดุดตา **จำเป็นต้องยิงยึดติดกับเตียงคอลเลคชั่นมาร์เซร่าเท่านั้น
See Less
อ่านต่อ
คุณสมบัติ
ข้อมูลมากกว่านี้
Made To Order ไม่
สี ดำ
Flat Pack ไม่
แบรนด์ Koncept Furniture
สไตล์ โมเดิร์น
วัสดุ ไม้
Dimension 30x32x120 ซม.
See Less
อ่านต่อ
การรับประกัน

การรับประกันสินค้าเป็นตามเงื่อนไขบริษัทฯ อายุการรับประกันนับตั้งแต่วันจัดส่งสินค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม > คลิกที่นี่

See Less
อ่านต่อ
การจัดส่ง
บริการจัดส่งและติดตั้งเฉพาะเฟอร์นิเจอร์เงื่อนไขและค่าบริการเป็นไปตามบริษัทกำหนดและอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงโปรโมชั่น (นอกเขตพื้นที่การจัดส่ง ได้แก่ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และพื้นที่บนเกาะต่างๆ) รายละเอียดเพิ่มเติม > คลิกที่นี่
See Less
อ่านต่อ
รายละเอียดสินค้า

Marzera (มาร์เซร่า)  คอลเลคชั่นใหม่ สไตล์โมเดิร์น เทรนใหม่ล่าสุด เพรียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ดีไซน์สวยเรียบหรูด้วยวัสดุ PHG ขาว ตัดลายหินอ่อนโทนขาว  “สีวาลาคัส”  ที่จะมาช่วยทำให้บรรยากาศห้องของคุณ เรียบหรู และช่วยเพิ่มมุมมองของห้องให้ดูกว้างสบายตา พร้องทั้งตกแต่งขอบคิ้ว Aluminium Edge  โดดเด่นด้วยความหรูหราให้กับห้องคุณ ได้อย่างลงตัว

Collection Marzera : แบ่งออกเป็นสินค้าออกได้ 2 ประเภท

        ห้องนอน : เตียง 6 และ 5 ฟุต,  ตู้เสื้อผ้าขนาด 134 และ 160 ซม.,  ตู้ข้างเตียง และ โต๊ะเครื่องแป้ง

        ห้องรับแขก : ชั้นวางทีวีขนาด 120 และ 160 ซม.,ตู้สูง, โต๊ะทำงาน และ ตู้โชว์

ตู้ข้างเตียง Marzera (มาร์เซร่า) สไตล์โมเดิร์น  โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ดีไซน์ที่เรียบหรู  ด้วยลายหินอ่อนถูกตกแต่งด้วยขอบคิ้ว Aluminium Edge และช่วยเพิ่มความมีมิติให้ห้องนอนของคุณได้อย่างมีสไตล์

**ตู้ข้างเตียง จำเป็นต้องยึดกับเตียง คอลเลคชั่น Marzera เท่านั้น

เตียงนอน Marzera (มาร์เซร่า)   สไตล์โมเดิร์น  ดีไซน์เรียบหรูด้วยหัวเตียงทรงสูงที่ถูกออกแบบให้โชว์ลายหินอ่อนได้อย่างเต็มที่  และช่วยเพิ่มความมีมิติให้กับห้องด้วยช่องวางของที่ภายในเป็นกระจกเงา พร้อมกับความเพรียวบาง ช่วยเพิ่มพื่นที่การใช้สอยให้ห้องของคุณได้มากขึ้น

นอกจากนี้ยังตอบโจทย์ทุกขนาดพื้นที่ด้วยเตียงนอนที่มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ เตียงนอนขนาด 6 ฟุต, เตียงนอนขนาด 5 ฟุต  และ ขาเตียงที่มีให้เลือกมากมาย

(***ราคาแต่ละขนาดไม่เท่ากัน)

ตัวเตียง ถูกออกให้มีระบบโครงสร้างเตียงที่แข็งแรง โดยการยึดโครงสร้างเตียง 12 จุด ซึ่งระบบการสร้างโครงเตียงแบบนี้ ทำให้เวลาเรานอนไม่เกิดเสียงดังรบกวน เหมือนเตียงไม้ธรรมดาๆ ทั่วไปที่อาจจะมีเสียงในการพลิกตัวขณะที่นอน นอกจากนั้นการรองรับน้ำหนัก ยังสามารถรองรับหนักการนอนได้ถึง 800 ถึง 1000 กิโลกรัม เพราะฉะนั้นเมื่อเวลาเรานอนบนเตียงนอนตัวนี้จึงเป็นการนอนหลับอย่างสบาย

ตู้เสื้อผ้า  Marzera (มาร์เซร่า) สไตล์โมเดิร์น เรียบหรูมีสไตล์ด้วยการผสาน วัสดุลายหินอ่อนโทนสีขาว หน้าบานลายไม้สีธรรมชาติเข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมทั้งตัดขอบคิ้ว Aluminium Edge เพิ่มความสวยให้ห้องนอนของคุณได้อย่างลงตัว

                อุปกรณ์ติดตั้งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถเปิดปิดได้กว่า 30,000 ครั้ง ลักษณะโครงสร้างภายในดีไซน์เล่นระดับ สามารถแขวนได้ทั้งชุดสั้นและยาว ซึ่งราวแขวนผ้าสามารถรับน้ำหนักโดยเฉลี่ยได้ 120 กก. รวมถึงขนาดที่มีให้เลือก ถึง 2 ขนาด คือ 134 ซม. และ 160 ซม.

โต๊ะเครื่องแป้ง Marzera (มาร์เซร่า)  ใช้พื่นที่ได้อย่างคุ้มค่า มาพร้อมกระจกเงาบานยาวส่องสวยได้เต็มตัว เสริมฟังก์ชั่นตะขอแขวนและชั้นวางของอเนกประสงค์ด้านข้าง ช่วยให้การแต่งตัวของคุณสะดวกสบายและง่ายขึ้น เพิ่มเสน่ห์ให้ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย

นอกจากนี้ คอลเลคชั่น Marzera ยังมี สินค้าที่สามารถตกแต่งห้องรับแขก ให้มีสไตล์เรียบหรู ได้อีกมากมาย

รีวิว

  1. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

คะแนนสินค้า

    Loading...

รีวิวและคะแนน

5.0
100 %
1
1 รีวิว
5
100 %
4
0 %
3
0 %
2
0 %
1
0 %

ภาพรีวิวจากลูกค้า

เขียนรีวิวสินค้าของคุณเอง
เฉพาะผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเท่านั้นที่สามารถเขียนรีวิวได้ โปรด ลงชื่อเข้าใช้ หรือ สร้างบัญชี