ตู้รองเท้า รุ่น Bricko สีน้ำตาล

กxยxส: 50x25x170 ซม.
Brand : Koncept Furniture
SKU : 19139625
คะแนนรีวิว:
89 % of 100
87
4.5
ราคาพิเศษ ฿5,920 ราคาปกติ ฿7,400 20% OFF
สินค้าหมด
จัดส่ง 7 วัน

โปรโมชั่นผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต

ผ่อน 0 % นาน 4 เดือน

/ month

ตู้รองเท้า รุ่น Bricko สีน้ำตาล

Brand : Koncept Furniture
SKU : 19139625
กxยxส: 50x25x170 ซม.
See more from shop
คะแนนรีวิว:
89 % of 100
87
4.5
ข้อมูลสินค้า
ตู้รองเท้า บริคโก้ สไตล์ลอฟท์ สีออทัมน์บราวน์ตัดเกรย์โต้ ขนาด 50 ซม. เพิ่มความเท่บ่งบอกสไตล์ที่ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยส่วนประกอบเหล็กสีดำ ตัดกับผิวสัมผัสลายไม้ธรรมชาติ ดีไซน์การใช้งานที่แปลกใหม่ด้วยลิ้นชักเก็บของที่สามารถดึงจากทางด้านข้างและเป็นทรงแนวตั้ง รวมไปถึงตะขอแขวนเนกประสงค์ที่หน้าตู้ถึง 4 ชิ้น เพื่อช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย และยังสามารถเลือกสลับติดตั้งลิ้นชักได้ทั้ง ฝั่งซ้าย - ฝั่งขวา ลิ้นชักสามารถรับน้ำหนักได้ 5 กิโลกรัม ต่อชั้น
See Less
อ่านต่อ
คุณสมบัติ
ข้อมูลมากกว่านี้
Made To Order ไม่
สี น้ำตาล
Flat Pack ไม่
แบรนด์ Koncept Furniture
สไตล์ ลอฟท์
วัสดุ ไม้
Dimension 50x25x170 ซม.
See Less
อ่านต่อ
การรับประกัน

การรับประกันสินค้าเป็นตามเงื่อนไขบริษัทฯ อายุการรับประกันนับตั้งแต่วันจัดส่งสินค้า

รายละเอียดเพิ่มเติม > คลิกที่นี่

See Less
อ่านต่อ
การจัดส่ง
บริการจัดส่งและติดตั้งเฉพาะเฟอร์นิเจอร์เงื่อนไขและค่าบริการเป็นไปตามบริษัทกำหนดและอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงโปรโมชั่น (นอกเขตพื้นที่การจัดส่ง ได้แก่ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส และพื้นที่บนเกาะต่างๆ) รายละเอียดเพิ่มเติม > คลิกที่นี่
See Less
อ่านต่อ
รายละเอียดสินค้า

คอลเลคชั่น บริคโก้ (Bricko)  มีสินค้าในคอลเลคชั่น อยู่มากมาย แบ่งออกเป็นสินค้า ดังนี้ กล่องแขวน (มีหลายขนาด) , ชั้นแขวน (มีหลายขนาด), โต๊ะทำงาน, ตู้เตี้ย, ตู้ข้างเตียง, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้สูง, ตู้รองเท้า, ตู้วางทีวี, ตู้แขวนเสื้อผ้า, โซฟา 2 ที่นั่ง และ เตียงขนาด 5,6 ฟุต

รูปแบบ และขนาด จะแตกต่างกันไปตามความต้องการในการใช้งาน

  • ตู้สูงขนาด 40 ซม. มีการออกแบบที่บ่งบอกสไตล์ได้อย่างชัดเจน  ด้วยการผสานวัสดุระหว่างเหล็กสีดำตัดกับลายไม้ธรรมชาติได้อย่างลงตัว จำเป็นต้องยึดผนังเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานอย่างสูงสุด  ฟังก์ชั่นการใช้งานสามารถเลือกสลับฝั่งซ้าย – ฝั่งขวา ได้ตามความต้องการ โดยชั้นวางของแต่ละชั้นสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 5  กิโลกรัม
  • ตู้สูงขนาด 50 ซม.  ถูกออกแบบให้มีดีไซน์แปลกใหม่โดยมีขาตั้ง แค่เพียง 2 ขา เพื่อให้ด้านหลังสามารถแนบชิดกับผนังได้อย่างสวยงาม จำเป็นต้องยึดผนังเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานอย่างสูงสุด  โดยชั้นวางของแต่ละชั้นสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 5  กิโลกรัม
  • ตู้สูงขนาด 60 ซม.  ถูกพัฒนาจากตู้ไซด์ 50 ซม. โดยไซด์จะต่างกัน 10 ซม. และหน้าตาที่ต่างจากไซด์ 50 .ซม. คือ ชั้นบนสุด จะเปิดโล่ง แต่ไซด์ 50 ซม. ชั้นด้านบนจะเป็นไม้เพิ่มอีก 1 ชั้น จำเป็นต้องยึดผนังเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานอย่างสูงสุด  ชั้นวางของแต่ละชั้นสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 5  กิโลกรัม
  • ตู้สูงอเนกประสงค์ ขนาด 50 ซม. ด้วยดีไซน์ที่แปลกใหม่ ด้วยการเปิดลิ้นชักจากทางด้านข้าง เพื่อประหยัดพื้นที่ใช้สอย พร้อมทั้งสามารถเลือกการติดตั้งลิ้นชักในการใช้งานได้ ระหว่างฝั่งซ้าย – ฝั่งขวา เพื่อประโยชน์ในการใช้งาน พร้อมฟังก์ชั่น ตะขอแขวนอเนกประสงค์ที่หน้าตู้ ถึง 4 อัน เพื่อความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้น จำเป็นต้องยึดผนังเพื่อความปลอดภัยในการใช้งานอย่างสูงสุด  ชั้นวางของแต่ละชั้นภายในลิ้นชักสามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 5  กิโลกรัม

รีวิว

  1. Rating
    100%

    รีวิวโดย

    โพสเมื่อ

คะแนนสินค้า

    Loading...

รีวิวและคะแนน

4.5
89 %
87
87 รีวิว
5
100 %
4
0 %
3
0 %
2
0 %
1
0 %

ภาพรีวิวจากลูกค้า

เขียนรีวิวสินค้าของคุณเอง
เฉพาะผู้ใช้ที่ลงทะเบียนเท่านั้นที่สามารถเขียนรีวิวได้ โปรด ลงชื่อเข้าใช้ หรือ สร้างบัญชี